หมู่บ้านเซอร์แมท หมู่บ้านในฝัน สวรรค์ของครอบครัว”

Last updated: 17 มี.ค. 2565  | 

หมู่บ้านเซอร์แมท หมู่บ้านในฝัน สวรรค์ของครอบครัว”

วันนี้ น้องลูก้า ขอนำเสนอ

“ Zermatt ” หมู่บ้านเซอร์แมท หรือ (แซร์มัท) “เมืองในฝัน สวรรค์ของครอบครัว” จุดหมายปลายทางในทุกเทศกาลท่องเที่ยวของรัฐวาเล่ห์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนสวยในฝันของใครหลายๆคน รวมทั้งตัวน้องลูก้าด้วย
ไม่ว่าจะไปสักกี่ครั้งแล้วก็ตาม หมู่บ้านเล็กๆที่น่ารักบนเทือกเขาแอลป์ แห่งนี้ ก็เต็มไปด้วยภาพแห่งความประทับใจ ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างขนานนามที่นี่ว่า “บ้านแห่งฤดูหนาว” หมู่บ้านแห่งธารน้ำแข็ง” หรือ “สวรรค์แห่งกิจกรรมสกีและการปีนเขา เพราะมีภูเขาหินขนาดใหญ่พาดผ่านหลายลูก และมีลานสกีขาวที่กว้างไพศาลมองสุดลูกหูลูกตา มีทางลาดสกีที่ยาวที่สุด1ใน3ของทวีปยุโรป และแน่นอน ที่นี่ เป็นแหล่งรวม สกี รีสอร์ท ที่พักระดับโลก
“เซอร์แมท” ตอบโจทย์ที่อยู่ในใจได้ทั้งหมด ด้วยการต้อนรับที่แสนจะอบอุ่นจากผู้คนในหมู่บ้าน อาหารเลิศรสแบบสวิส คนภูเขาแท้ๆ ร้านรวงต่างๆมากมายสำหรับนักจับจ่ายใช้สอย กิจกรรมกลางแจ้งที่แสนสนุกและท้าทาย ตลอดจน ที่พักสไตล์ชาเล่ห์ (Chalets) ซึ่งทำจากไม้ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักลงตัว
การเดินท่องเที่ยวด้วยเท้าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของที่นี่ เพราะหมู่บ้านนี้ไม่มีรถที่ใช้น้ำมัน หรือ ก๊าซใดใดในการขับเคลื่อนเลย จึงเป็นสาเหตุว่า ทำไมที่นี่ จึงมีอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ และปลอดมลพิษโดยแท้จริง
ทัศนียภาพแห่ง ยอดเขา ไคลน์ มัทเทอร์ฮอร์น ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้า สลับกับต้นสนภูเขาสูงเฉียดฟ้าที่ขึ้นขนานไปกับตลิ่งหินธรรมชาติ สายน้ำอันเกิดจากหิมะที่ละลายมาจากยอดเขา รวมเป็นธารน้ำเล็กๆไหลผ่านตัวหมู่บ้าน ..... ผ่านโบสถ์เก่าแก่ และ ชุมชนที่สร้างเรียงรายอยู่ตามแนวหุบเขา ช่างเป็นภาพที่สวยงามและตราตรึงไม่รู้เบื่อจริงๆ สำหรับน้องลูก้า

เว็บไซต์ https://www.natmarrparrtour.com/
Facebook Page: Natmarrparrtour
Line ID : @natmarrparrtour
099-357-4517, 081-712-3615
02-861-6200 (ช่วงเวลาทำการ จันทร์ -ศุกร์ / 09.00-17.00 น.)
พร้อมให้บริการด้วยความประทับใจ
#ลูก้าพาเพลิน #วาฬน้อยพาเพลิน #Zermatt #Switzerland #นัดมาพาทัวร์ #นัดมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้